Thám tử tư tại Long Biên

Thám tử tư tại Long Biên là một trong những chi nhánh của công ty thám tử Thăng Long tại Hà Nội, Công ty chúng tôi mở rộng chi nhánh nhắm giúp quý khách dễ dàng tìm được công ty uy tín hơn.

Công ty thám tử Thăng Long là một trong những công ty thám tử thành lập đầu tiên tại Việt Nam, công ty chúng tôi đã cung cấp dịch vụ thám tử tới hàng ngàn khách hàng ở khu vực phía bắc trong đó chủ yếu là Hà Nội nơi tập trung dân cư đông nhất khu nhất phía bắc.

Ngoài chi nhánh ở các Quận trong nội thành Hà Nội công ty chúng tôi còn mở rộng tới các huyện và các tỉnh ở khu vực phía bắc như công ty thám tử ở Hải Phòng, Công ty thám tử ở Bắc Ninh, Thái Nguyên, Lai Châu…. và công ty thám tử ở Long Biên là một trong nhưng chi nhánh của công ty chúng tôi tại Hà Nội.


Ngoài những khách hàng đến với công ty chúng tôi ở trong nước còn có những khách hàng là Việt Kiều, Ngoại Kiều vì họ biết công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ thám tử cho Việt Kiều thông quan internet như google, qua mạng xã hội như facebook…ngoài còn có những người thân và bạn bè của họ đã từng sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi thấy tốt và giới thiệu

Tại Quận Long Biên công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau :

Đối với cá nhân, gia đình :

– Dịch vụ  theo dõi,giám sát.

– Dịch vụ  truy tìm biển số xe

– Dịch vụ  tư vấn tại gia.

– Dịch vụ điều tra quyền sở hữu.

– Dịch Vụ điều tra ngoại tình

– Dịch vụ  cho Việt Kiều.

– Dịch vụ bảo vệ mật 24/7.

– Dịch vụ xác minh chủ nhân số điện thoại là ai.

– Dịch vụ  xác minh nhân thân.

– Dịch vụ  tìm kiếm.

– Dịch vụ điều tra người định kết hôn.

– Dịch vụ điều tra quốc tế.

Đối với Doanh Nghiệp:

– Dịch vụ điều tra nội bộ công ty

– Tìm và cung cấp thông tin về đối tượng lừa đảo

– Dịch vụ điều tra nguồn gốc hàng giả, hàng nhái.

– Dịch vụ điều tra thông tin kinh tế, thị trường.

– Trợ giúp bảo vệ tác quyền, sở hữu trí tuệ.

– Cung cấp thông tin giúp cho văn phòng luật sư..

– Điều tra thông tin làm bằng chứng phục vụ quá trình tố tụng và ngoài tố tụng…..

– Cung cấp các gói thông tin thị trường cho đối tác đầu tư.

Ngoài những dịch vụ trên công ty Thăng Long còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ liên quan đến thám tử điều tra khác, nếu quý khách chưa tìm thấy một dịch vụ nào phù hợp với nhu cầu của mình hoặc còn băn khoăn bất cứ điều gì  hãy liên hệ tới công ty chúng tôi để được tư vấn.

Trân trọng cảm ơn quý khách đã dành thời gian ghé thăm website của công ty thám tử tư chúng tôi, chúc quý khách mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công, cảm ơn quý khách!

Nguồn: http://thamtubachtin.com/dich-vu-tham-tu-tu-tai-ha-noi

Chia Sẻ Là Niềm Vui