Công ty dịch vụ thám tử hà nội ở tại Điện Biên

Dịch vụ thám tử tại hà nội của công ty thám tử chuyên nghiệp Bảo Minh đã và đang cung cấp các gói điều tra tại tỉnh Điện Biên. Khi bạn có nhu cầu cần tìm công ty cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất tại Điện Biên hãy liên hệ tới công ty chúng tôi.

Thám tử tư hà nội là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam đem các gói điều tra, theo dõi và giám sát tới tỉnh Điện Biên vì chúng tôi biết rằng nhu cầu của người dân nơi đây là rất lớn, hàng năm tại đây công ty chúng tôi tiếp nhận khoảng 60 vụ việc trong đó dịch vụ điều tra ngoại tình là nhiều nhất.

Chính vì nhu cầu của của người dân điện biên tăng cho nên có rất nhiều công ty đem dịch vụ tới đây để phục vụ những nhu cầu đó điều đó làm bạn khó khăn không biết nên chọn dịch vụ của công ty nào vì bạn không biết công ty nào có chất lượng dịch vụ là tốt nhất. Nếu bạn đang cần tìm công ty cung cấp dịch vụ thám tử có chất lượng tốt chi phí hợp lý hãy liên hệ tới công ty thám tử tại hà nội của chúng tôi.



Công ty thám tử tư Hà Nội cung cấp dịch vụ tại Điện Biên từ cuối năm 2010 đến nay sau hơn 5 năm cung cấp dịch vụ công ty chúng tôi đã giải quyết cho hơn 300 khách hàng tại đây và được khách hàng đánh giá là một công ty có đội ngũ thám tử chuyên nghiệp trách nhiệm với công ty và chi phí cho từng loại dịch vụ là hợp lý.

Tại điện biên công ty chúng tôi hiện đang cung cất rất nhiều dịch vụ khác nhau dành cho khách hàng là cá nhân, gia đình, tổ chức, công ty:

+ Đối với khách hàng là cá nhân, gia đình thì có những dịch vụ sau:

- Cho thuê thám tử theo dõi con cái
- Cho thuê thám tử theo dõi chồng, vợ ngoại tình
- Xác minh chủ nhân số điện thoại xem đó là của ai, ở đâu
- Tìm nhân thân mất tích
- giám định huyết thống

+ Đối với khách hàng là công ty, doanh nghiệp thì có các dịch vụ như:

- Điều tra trộm cắp trong công ty nếu bạn đang nghi ngờ
- Điều tra hàng giả, hàng nhái ở thị trường mà công ty bạn đang cung cấp sản phẩm
- Điều tra công ty đối thủ xem họ có chiến lược gì
- Điều tra gián điệp trong công ty nếu bạn đang nghi ngờ
- Điều tra khách hàng phản ứng về sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn

Đó là những dịch vụ mà hiện công ty thám tử hà nội hiện đang cung cấp tại tỉnh điện biên, nếu bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ trên hoặc chưa biết nên chọn dịch vụ nào hãy liên hệ tới công ty chúng tôi qua số điện thoại 0904 777 007 để được chúng tôi tư vấn miễn phí.

Lựa chọn dịch vụ thám tử hà nội là lựa chọn thông minh nhất.

Nguồn: Công ty thám tử Thành Đô

Chia Sẻ Là Niềm Vui