Nhu cầu tìm công ty cung cấp dịch vụ thám tử của người Lào Cai dân ngày càng cao

Đời sống kinh tế của người dân tỉnh lào cai ngày càng ấm lo hạnh phúc do kinh tế phát triển từ đó tệ nạn xã hội cũng tăng theo, nhiều gia đình đã tìm công ty cung cấp dịch vụ thám tử để thuê họ theo dõi chồng hay con cái của mình.

Theo thống kê của các công ty thám tử tại hà nội hiện đang cung cấp dịch vụ tại Lào Cai thì số lượng hợp đồng mà họ nhận được trong riêng năm 2015 vào khoảng 200 hợp đồng.

Anh Đ chủ dich vu tham tu Bảo Minh chia sẻ "Từ đầu năm 2015 cho tới nay công ty chúng tôi nhận được 80 hợp đồng thuê thám tử điều tra theo dõi của người dân lào cai, trong số đó dịch vụ điều tra ngoại tình chiếm tới 70% bên cạnh đó là theo dõi con cái hay điều tra thị trường của một số công ty đóng trên địa bàn tỉnh, khi công ty chúng tôi đem các dịch vụ tới đây để phục vụ bà con năm 2010 thì cả năm vỏn vẹn có 20 - 30 hợp đồng, từ khi đời sống xã hội của họ tăng lên thì số lượng hợp đồng mà công ty chúng tôi cũng nhiều hơn, công ty chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đem lại những thông tin nhanh chóng và chính xác cho bất cứ khách hàng nào tìm đến công ty Bảo Minh".

Chị Nguyễn Thị N giám đốc công ty điều tra thông tin Đức Thịnh, công ty chuyên cung cấp các gói điều tra thông tin tại lào cai chia sẻ với chúng tôi " khi công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ thám tử tại hà nội có rất nhiều người dân ở lào cai gọi tới công ty chúng tôi để thuê thám tử chính vì lí do đó mà năm 2012 công ty chúng tôi đem các dịch vụ tới đây để phục vụ bà con có nhu cầu, trong hơn 3 năm đem dịch vụ tới đây chúng tôi thấy rằng nhu cầu của người dân nơi đây ngày càng nhiều, có những lúc công ty chúng tôi không đủ người để làm các công việc mà họ có nhu cầu, chỉ tính riêng năm 2015 công ty chúng tôi cung cấp 60 dịch vụ cho những khách hàng có nhu cầu tại đây".




Chú Đỗ Văn P giám đốc công ty cung cấp thông tin Dynamic, một trong những công ty cung cấp dịch vụ điều tra thông tin đầu tiên tại Lào Cai chia sẻ: " Năm 2009 công ty chúng tôi bắt đầu đem các gói điều tra thông tin tới đây, khi đó nhu cầu của người dân nơi đây là rất ít nhưng với mong muốn mở rộng dịch vụ tới khắp tất cả các tỉnh thành trong cả nước nên chúng tôi đã đem dịch vụ tới đây, nhưng kể từ khi kinh tế xã hội của tỉnh phát triển chúng tôi nhận được rất nhiều hợp đồng tại đây, trong năm 2015 công ty chúng tôi đã nhận được 65 hợp đồng thuê chúng tôi điều tra thông tin về ai đó hay cũng có công ty thuê chúng tôi khảo sát thị trường"

Qua đó chúng ta thấy rằng khi kinh tế phát triển thì tệ nạn cũng gia tăng vì thế mà không ít công ty cung cấp dịch vụ điều tra tại đây ăn nên làm gia và sự có mặt của những công ty này góp phần không nhỏ vào sự bình yên và hạnh phúc gia đình của bảo người dân lào cai.

Để có được thông tin này chúng tôi đã phỏng vấn một số người dân tại đây, đầu tiên là chị Nguyễn Ngọc L "Tôi chưa bao giờ biết và nghe đến dịch vụ này tại lào cai cho mãi tới khi mình bắt đầu nghi ngờ chồng mình ngoại tình mình mới bắt đầu tìm hiểu trên mạng và biết đến các công ty cung cấp dịch vụ điều tra ngoại tình, nhờ họ mà mình đã biết được chồng mình có ngoại tình hay không, mình rất cám ơn họ đã giúp mình tin tưởng vào chồng mình hơn."

 Tiếp đến chúng tôi tìm đến một công ty cung cấp các sản phẩm thời trang trên địa bàn thành phố

Anh Lê Ngọc P chủ một doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh "Mình thường xuyên tìm các công ty cung cấp dịch vụ này, mỗi năm mình thuê họ khoảng 3 - 4 lần vì do nhu cầu cần tìm hiểu thị trường nơi công ty chúng tôi cung cấp sản phẩm, nói chung có dịch vụ này chì chúng tôi đỡ mất công đi điều tra bởi họ có nghiệp vụ rất tốt"

Đó là những lợi ích mà các công ty cung cấp dịch vụ này mang lại cho người dân nơi đây, hy vọng các công ty cung cấp dịch vụ điều tra tại Lào Cai ngày càng phát triển và đem lại những dịch vụ tốt hơn cho người dân tại đây góp phần đẩy lùi tệ nạn xã hội và giữ dìn hạnh phúc của các gia đình.


Nguồn: https://congtythamtuthanhdo.com/

Chia Sẻ Là Niềm Vui